📷 Recap – Hội Thảo “Tạo Lợi Thế Cạnh Tranh Từ Động Lực Tổ Chức”

Không có thời điểm nào tuyệt vời và thích hợp hơn là NGAY BÂY GIỜ – để đội ngũ của Bạn cùng ngồi lại và có động lực với kế hoạch hành động và mục tiêu của doanh nghiệp và nhìn thấy hành trình của họ trong đó.

Tuy nhiên, năm 2023 là một năm thật sự nhiều khó khăn, rất nhiều mục tiêu của năm qua có thể đã không dễ dàng đạt được, hoặc đã không thể đạt được. Nếu tình trạng khó khăn chung vẫn còn đó, và Doanh nghiệp vẫn phải tiếp tục chinh phục các hoài bão, thì đâu là giải pháp để đội ngũ của Bạn vững vàng và nhiệt huyết để theo đuổi các mục tiêu năm 2024?

Hội thảo về động lực tổ chức vừa qua nhằm cung cấp cho người tham gia những hiểu biết thực tế và chiến lược nhằm hướng dẫn đội ngũ của mình đặt mục tiêu, viết kế hoạch hành động một cách hiệu quả nhất, cũng như có khả năng tạo động lực và lên tinh thần cho họ.

Làm sao để có một văn hóa tạo động lực trong doanh nghiệp? Đây là câu hỏi quan trọng được đặt ra trong buổi chia sẻ triển khai vừa qua. Với sự chia sẻ đầy hữu ích đến từ chuyên gia Quách Tuấn Khanh – Chủ tịch Power UP Group, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển con người tại Việt Nam.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *